CĂN HỘ INVESTCO BABYLON – DỰ ÁN CĂN HỘ QUẬN TÂN PHÚ


Bán căn hộ INVESTCO BABYLON, Căn hộ INVESTCO BABYLON quận tân phú , Căn hộ INVESTCO BABYLON giá rẻ, Căn hộ quận tân phú giá rẻ, Căn hộ đường Âu cơ  quận tân phú.

CĂN HỘ INVESTCO BABYLON

Thông tin từ INVESTCOLAND cho biết, hiện Sàn Giao dịch bất động sản này đang mở bán căn hộ dự án INVESTCO BABYLON




INVESTCO là một trong những Công ty hàng đầu về lĩnh vực thi công xây dựng và đầu tư kinh doanh bất động sản tại Việt Nam. Nhằm mang đến cho Quý Khách Hàng thêm một lựa chọn chốn an cư, công ty đã đầu tư xây dựng Dự án Cao ốc văn phòng - thương mại - căn hộ cao cấp Investco Babylon tại 683 Âu Cơ, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.
INVESTCO BABYLON sở hữu mặt tiền trên 70m đường Âu Cơ, trục đường huyết mạch của Quận Tân Bình và Tân Phú với lộ giới dự phóng 30m. Cao ốc nằm ở Trung Tâm hành chính Quận Tân Phú gần các công trình phục vụ dân sinh như Bệnh viện Đa khoa Tân Phú, Chợ Bàu Cát, Co- OpMart Lũy Bán Bích, sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, Khu du lịch Đầm Sen, Trung tâm Thể thao Đa năng Phú Thọ, trường đại học Bách Khoa TP. Hồ Chí Minh…
Tỷ lệ xây dựng chỉ chiếm 39% trên tổng diện tích 5.177m2, phần còn lại dành cho công viên, cây xanh, hồ bơi và giao thông - một tỷ lệ xây dựng lý tưởng cho dự án cao cấp. INVESTCO BABYLON gồm ba tòa nhà hợp khối cao 18 tầng, 251 căn hộ, tầng 1 và 2 dành cho thương mại, block B từ tầng 3-8 là văn phòng và đặc biệt vườn treo sở hữu không gian toàn bộ tầng 9 và tầng 10 – điểm nhấn độc đáo của kiến trúc và sinh thái của dự án. Diện tích các căn hộ từ 68m2 đến 107m2 với 2 và 3 phòng ngủ, riêng căn penthouse đến 184.9m2. Thiết kế căn hộ với phong cách kiến trúc hiện đại, tinh tế, chung cư tích hợp nhiều hạng mục công trình phục vụ tiện ích như khu vui chơi, hồ bơi, khu tập thể thao đa năng … tất cả mang đến cho Quý Khách Hàng một cuộc sống đích thực.
INVESTCO BABYLON được khởi công vào quý III/2010, hiện đã xong phần móng, dự kiến hoàn thành quý QI/2013. Với bề dày thành tích và uy tín, Công ty chúng tôi cam kết thi công công trình đúng tiến độ với chất lượng cao nhất.
Thông tin về dự án INVESTCO BABYLON
Hiện nay Công ty đã mở bán căn hộ, kính mời Quý Khách Hàng quan tâm vui lòng liên hệ:

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN : , Share

Leave a Reply

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Đăng tin mua bán nhà cho thuê nhà đất miễn phí hiệu quả