CĂN HỘ SACOMREAL HOÀ BÌNH - DỰ ÁN CĂN HỘ QUẬN TÂN PHÚ


Bán cho thuê  căn hộ Sacomreal Hòa Bình, căn hộ Sacomreal Hòa Bình quận tân phú , căn hộ Sacomreal Hòa Bình  giá rẻ, Căn hộ quận tân phú giá rẻ, Căn hộ đường Hòa Bình  quận tân phú

CĂN HỘ SACOMREAL HOÀ BÌNH

Thông tin :




Tòa nhà căn hộ Sacomreal Hòa Bình được xây dựng cho cán bộ công nhân viên của Sacombank và Sacomreal. Công trình tọa lạc tại số 47Hòa Bình, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, có diện tích 1.078 m2. Ngày 27/11, Sacomreal đã khởi công dự án với tổng vốn đầu tư gần 90 tỷ đồng.

Công trình có tổng diện sàn xây dựng hơn là 9.900 m2, gồm một tầng hầm, tầng trệt, tầng lửng, 11 lầu và một sân thượng và tầng mái. Trong đó, tầng trệt, tầng một và lửng được sử dụng làm khu thương mại và văn phòng cho thuê, tầng 2 được sử dụng làm khu sinh hoạt cộng đồng và từ tầng 3 đến tầng 11 là khu căn hộ.

Các căn hộ được thiết kế thành 5 loại có diện tích từ 63 m2 đến 120 m2, đáp ứng nhu cầu của từng hộ gia đình. Dự án dự kiến hoàn thành và đưa vào sử dụng quý II năm 2010. Theo chủ đầu tư, mỗi phòng trong căn hộ đều được bố trí hợp lý để có thể đón lấy ánh sáng thiên nhiên.

VỊ TRÍ:

Tòa nhà có vị trí giáp mặt tiền đường Hòa Bình, kết nối với nhiều tiện ích khu vực như Công viên Đầm Sen, Siêu thị Co-op Mart Đầm Sen, sân vận động Con Lai, bệnh viện, trường học… Sacomreal Hòa Bình

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN : , Share

Leave a Reply

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Đăng tin mua bán nhà cho thuê nhà đất miễn phí hiệu quả